Nước thái dương lam thủy có tác dụng gì?

nước thái dương lam thủy

Khi Google từ khóa “Nước thái dương lam thủy có tác dụng gì?” Chắc hẳn bạn đã tìm hiểu sơ bộ về Ho’oponopono chưa? Đó là một thực hành cổ xưa của người Hawaii tập trung vào việc chữa bệnh và chuyển hóa bản thân. Và một công cụ mạnh mẽ để làm điều này là nước thái dương lam thủy (Blue Solar Water) hay dịch thẳng là nước năng lượng mặt trời màu xanh. Trong bài đăng trên website này, chúng ta sẽ khám phá nước thái dương lam thủy là gì, nó hoạt động như thế nào và tại sao nó có thể là một công cụ hữu ích để thực hành Ho’oponopono.

Giới thiệu về Ho’oponopono

Ho’oponopono là một tập tục cổ xưa của người Hawaii để chữa lành và hòa giải các mối quan hệ. Nó dựa trên sự hiểu biết rằng tất cả chúng ta đều được kết nối và hành động của một người có thể ảnh hưởng đến những người khác.

Ho’oponopono là một thực hành về trách nhiệm bản thân và tự phản tư. Nó liên quan đến việc giải phóng những suy nghĩ, cảm xúc và niềm tin tiêu cực về bản thân, người khác và thế giới.

Thực hành bao gồm bốn bước: tha thứ, biết ơn, yêu thương và giải thoát.

Bằng cách thực hành Ho’oponopono, chúng ta có thể mở ra cho mình nhiều năng lượng tích cực hơn và thể hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chúng ta.

Nước thái dương lam thủy là một công cụ mạnh mẽ được sử dụng trong Ho’oponopono để giúp làm sạch và loại bỏ năng lượng tiêu cực. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích lợi ích của nước thái dương lam thủy, cách chuẩn bị và sử dụng nó

Xem thêm: Ho’oponopono hoạt động như thế nào?

Ý nghĩa của nước thái dương lam thủy

Nước thái dương lam thủy là một công cụ thanh tẩy mạnh mẽ được sử dụng trong thực hành Ho’oponopono của người Hawaii. Màu xanh lam của nước giúp tượng trưng cho sự kết nối giữa cõi vật chất và tâm linh.

Người ta tin rằng màu xanh giúp kích hoạt tuyến tùng, chịu trách nhiệm mở rộng tâm linh. Nước cũng được cho là chứa đầy năng lượng làm sạch có thể giúp loại bỏ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực khỏi cơ thể và tâm trí.

Nước thái dương lam thủy trong xanh cũng giúp khôi phục sự cân bằng và hài hòa cho cơ thể và tâm trí, điều này có thể giúp cải thiện tinh thần minh mẫn, sức khỏe thể chất và sự ổn định về cảm xúc.

Ngoài ra, người ta tin rằng nước thái dương lam thủy có thể giúp mở ra các luân xa của một người, điều này có thể dẫn đến mối liên hệ lớn hơn với nội tâm của một người và Vũ trụ nói chung.

Tiến sĩ Ihaleakala Hew Len nói gì về nước thái dương lam thủy?

Đây là những gì Tiến sĩ Hew Len đã nói trong một cuộc phỏng vấn: “Vì vậy, cách thức hoạt động của nước, nước hoạt động về mặt tinh thần đối với chúng ta, khi bạn uống nước, bạn đang nói với thần thánh: “Tôi xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi” vì vậy bạn đang mời thần thánh bước vào trái tim mình và xóa bỏ bất cứ thứ gì không phải là bạn, điều đó thật độc hại. Vì vậy, việc chữa bệnh, luôn chữa lành các vấn đề tái hiện ký ức được thực hiện về mặt tâm linh trước, giờ chỉ có thần thánh mới có thể giải quyết vấn đề về mặt tâm linh.

Vì vậy, tất cả các vấn đề của bạn bắt đầu trong trái tim của bạn khi ký ức phát lại. Vì vậy, thật thú vị nếu bạn gặp vấn đề đó mà bạn đã từng mắc phải trước đây, gia đình, họ hàng và tổ tiên của bạn cũng vậy, vì vậy bây giờ khi bạn uống nước năng lượng mặt trời, ý tưởng là bạn đang thanh tẩy cho bạn và sau đó bạn sẽ thanh tẩy tất cả những điều đó ban đầu, tổ tiên ban đầu của bạn, vì vậy bạn càng uống nhiều thì bạn càng ít gặp vấn đề hơn.

Uống nước thái dương lam thủy trời giống như trả nợ và ngăn chặn cái chết. Vì vậy, hãy uống nước năng lượng mặt trời, thật nhiều. Tôi uống nhiều nhất có thể, tôi cho vào thức ăn, cho vào cà phê, ý tưởng là uống càng nhiều càng tốt, tôi uống tới 2 gallon mỗi ngày.” (Tiến sĩ Ihaleakala Hew Len)

Lợi ích của nước thái dương lam thủy

Nước thái dương lam thủy có nhiều lợi ích về mặt thể chất, và nghiên cứu về nước thái dương lam thủy ho’oponopono cho thấy uống nó có thể làm dịu thần kinh lo lắng, nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, mất ngủ, hen suyễn, sốt, đau bụng kinh, sởi, viêm thanh quản, động kinh, v.v. .

Nhưng lợi ích của nước mặt trời không chỉ dừng lại ở đó, nó còn được khuyên dùng để làm sạch vết thương vì nó có đặc tính khử trùng và sát trùng, đó là lý do tại sao nó được sử dụng để chống nhiễm trùng. Nó cũng được sử dụng để giảm cân. Đối với cellulite và viêm dạ dày.

Cuối cùng, nước thái dương lam thủy hoopopono cũng có thể giúp bạn thay đổi trạng thái cảm xúc, trầm cảm và đau đớn. Nhưng làm thế nào nó có thể giúp bạn rất nhiều? Câu trả lời rất đơn giản, khi bạn dùng nó, Bạn nhận được năng lượng mặt trời từ các vì sao vĩ đại và bạn cho phép mình được chữa lành bằng một tần số năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Nói một cách khoa học, chúng ta có thể nói rằng mặt trời làm sạch nước và giúp vô hiệu hóa các sinh vật gây bệnh.

7 lợi ích của nước thái dương lam thủy

  1. Nước năng lượng mặt trời xanh là một công cụ mạnh mẽ để làm sạch và chữa lành các khối năng lượng, từ đó giúp chữa lành các vấn đề về thể chất và cảm xúc.
  2. Nó giúp giải phóng những năng lượng tiêu cực và thay thế chúng bằng những năng lượng tích cực.
  3. Nó có thể thúc đẩy thư giãn, bình an nội tâm, suy nghĩ rõ ràng và cải thiện sự tập trung.
  4. Nó có thể giúp mở ra nhận thức tâm linh và kết nối với Thần thánh.
  5. Nó có thể giúp mang lại sự cân bằng và hài hòa trong các mối quan hệ, cả với người khác và với bản thân.
  6. Nó có thể giúp củng cố trực giác và nâng cao khả năng ra quyết định.
  7. Nó có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Cách làm và sử dụng nước thái dương lam thủy

Tạo và sử dụng nước thái dương lam thủy là một cách dễ dàng và mạnh mẽ để giải phóng năng lượng của bạn và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Dưới đây là một số bước đơn giản để làm theo:

Thu thập những vật liệu bạn cần: một chai thủy tinh màu xanh lam, một nguồn nước sạch và một ý định tích cực.

Đổ đầy chai thủy tinh màu xanh lam bằng nước sạch, trong lành.

Cầm chai bằng cả hai tay và đặt ý định của bạn đối với nước bằng cách nói to hoặc nói thầm.

Đặt chai thủy tinh màu xanh dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp trong ít nhất hai giờ. Sau khi hoàn thành, hãy chuyển nước đã được năng lượng mặt trời vào một thùng chứa riêng để bảo quản an toàn.

Đậy nó bằng một nắp phi kim loại (điều quan trọng cần nhớ).

Uống nước thái dương lam thủy suốt cả ngày hoặc khi cần để được hỗ trợ thêm hoặc minh mẫn. Có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng bất cứ lúc nào

Bạn cũng có thể sử dụng nước thái dương lam thủy để làm sạch tinh thể hoặc các vật dụng cá nhân khác của mình bằng cách ngâm chúng trong nước trong một giờ hoặc lâu hơn.

Sử dụng nước thái dương lam thủy thường xuyên có thể có tác động sâu sắc đến sức khỏe của bạn và có thể giúp bạn thể hiện ý định của mình một cách dễ dàng và duyên dáng.

Bạn có thể uống hàng ngày, dùng đun nước, tưới cây, thậm chí cho thú cưng uống. Nhiều người chọn ngâm mình trong nước, chế biến thức ăn, thậm chí cho vào các sản phẩm làm đẹp như mặt nạ để tắm, đánh răng.

Khi sử dụng nó cho phép nhận thức nhanh chóng những thay đổi do tần số tạo ra trong nước năng lượng mặt trời và công việc thực hiện bên trong. Điều quan trọng là sử dụng chai màu xanh cho nước thái dương lam thủy vì màu sắc cũng ảnh hưởng đến nước, một loại liệu pháp sắc ký (liệu pháp màu) làm tăng sức mạnh của nước.

Sức mạnh của ý định trong nước thái dương lam thủy

Trong Ho’oponopono, ý định là một phần không thể thiếu trong thực hành. Khi tạo ra nước năng lượng mặt trời xanh, mục đích chính là tối đa hóa khả năng chữa bệnh của nước. Ý định là một quá trình tập trung nội tại vào một ý tưởng hoặc một kết quả mong muốn. Khi tạo ra nước thái dương lam thủy, điều quan trọng là phải đặt mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu quá trình.

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng ý định khi tạo ra nước năng lượng mặt trời màu xanh:

Những khẳng định tích cực khi sử dụng nước thái dương lam thủy

Ngoài 4 cụm từ, bạn cũng có thể sử dụng những lời khẳng định này để củng cố thực hành của mình:

Tôi giải phóng mọi tiêu cực và năng lượng có hại khỏi cuộc sống của mình.

Tôi tha thứ cho bản thân, những người khác và Vũ trụ vì bất kỳ tổn hại nào đã được thực hiện. Tôi sẵn sàng đón nhận tình yêu và sự chữa lành vô điều kiện.

Tôi xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc.

Cuộc sống của tôi tràn ngập sự phong phú và niềm vui.

Phước lành của tôi là vô hạn.

Tất cả các mối quan hệ của tôi đều được hàn gắn và hài hòa.

Sự bình an nội tâm của tôi được phục hồi.

Tôi được bao quanh bởi ánh sáng chữa lành và tình yêu thiêng liêng.

Tôi biết ơn tất cả những gì tôi có trong cuộc sống của tôi.

Lời chứng thực về nước thái dương lam thủy

Lời chứng thực từ hàng ngàn người trên khắp thế giới đã sử dụng nước thái dương lam thủy để bạn dùng thử ngay hôm nay.

“Từ khi uống nước năng lượng mặt trời Ho’oponopono, tôi thấy mình thay đổi từ cách nhìn sự vật đến cách ứng xử với mọi người. Với nhiều tình yêu thương và sự đồng cảm hơn, tôi tự tin hơn vào bản thân, điều này thể hiện qua cách tôi chia sẻ nó với những người khác. ” (Annais, một blogger chia sẻ tác dụng của nước thái dương lam thủy Ho’oponopono đối với cô ấy.)

Ngoài ra còn có các báo cáo chứng thực xác nhận rằng nó đã giúp họ chữa lành các vấn đề về thể chất và cảm xúc khác nhau.

Khi bạn sản xuất và uống nước được xử lý bằng năng lượng mặt trời, điều quan trọng là bạn phải luôn ý thức về một số ký ức hoặc vấn đề mà bạn muốn giải quyết và cố gắng lặp lại những từ này: “xin lỗi, thứ lỗi cho tôi, cảm ơn, tôi yêu bạn” Khi bạn uống nó để tăng cường hiệu quả.

Đánh giá của khách hàng rất tích cực, và giống như tất cả các hoạt động ho’oponopono, nhưng nước thái dương lam thủy nó đã tác động nhanh chóng đến những người sử dụng nó

Hãy nhớ rằng Bạn nên uống nó trong một khoảng thời gian đáng kể và hàng ngày. Nếu uống vài ngày rồi ngưng uống có thể sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Sử dụng nước thái dương lam thủy với các phương thức chữa bệnh khác

Sử dụng nước thái dương lam thủy với các phương thức chữa bệnh khác:

Reiki – Các học viên Reiki có thể sử dụng nước thái dương lam thủy như một công cụ mạnh mẽ để thanh tẩy và cân bằng năng lượng trong cơ thể và trong quá trình luyện tập của họ.

Sự phong phú – Nước thái dương lam thủy có thể được sử dụng để hỗ trợ thể hiện sự phong phú trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả sự giàu có và các mối quan hệ.

Thiền định – Những người thực hành thiền định có thể sử dụng nước thái dương lam thủy như một cách để thanh tẩy và mở rộng tâm trí, cho phép họ hiểu sâu hơn về thực hành của họ.

Ý định – Nước thái dương lam thủy có thể được sử dụng để thiết lập ý định mạnh mẽ để chữa lành và chuyển hóa.

Cầu nguyện – Những lời cầu nguyện có thể được sử dụng khi tạo ra nước thái dương lam thủy, như một cách để đưa năng lượng chữa bệnh vào đó.

Khẳng định – Khẳng định có thể được sử dụng khi tạo ra nước thái dương lam thủy như một cách để tập trung năng lượng vào kết quả mong muốn.

Ngoài ra, có một số loại nước được phơi nắng khác (có màu sắc khác) rất phổ biến để chữa bệnh, người ta nói rằng không chỉ màu xanh lam mới có vai trò đối với sức khỏe nói chung và nước được phơi nắng trong chai thủy tinh, đây là một số ví dụ về việc sử dụng màu sắc của năng lượng mặt trời Nước:

Màu đỏ (sợ hãi, suy nhược, tuần hoàn chậm),

Màu vàng (tiểu đường, trĩ, bệnh ngoài da),

Màu xanh lá cây (cao huyết áp, đau đầu, đau dây thần kinh),

Màu tím (thận thấp khớp rụng tóc thần kinh toạ) và nhiều tính chất khác.

Nếu bạn cảm thấy có hứng thú để làm như vậy, bạn có thể chuẩn bị nước mặt trời Ho’oponopono với bất kỳ màu nào bạn cảm thấy phù hợp, hãy nhớ rằng bạn sẽ sử dụng kỹ thuật này để điều trị các vết thâm khác nhau.

Cần lưu ý rằng bạn cũng có thể bị rám nắng nếu không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời do khí hậu nơi bạn sống. Giữ đèn trong nhà bật thêm bốn giờ nữa sẽ cho kết quả tương tự.

Bạn cũng nên luôn giữ chai thẳng đứng thay vì đặt phẳng để nút không tiếp xúc với nước và bạn có thể để chai tối đa bốn ngày trước khi uống.

Cuối cùng

Lợi ích của nước thái dương lam thủy dường như là vô tận, từ việc làm sạch nước uống clo đến điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần.

Uống loại nước này sẽ giúp bạn xóa tan mọi ký ức và cảm xúc ngăn cản bạn trở nên tốt nhất.

Bạn có thể mua nhiều loại chai thái dương lam thủy khác nhau ở đây với mức giá hợp lý.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Ho’oponopono qua những cuốn sách sau

Bộ sách về phương pháp Ho’oponopono của Joe Vitale: Trở về không, Không giới hạn.

Sống Như Người Hawaii – Chấp Nhận, Biết Ơn Và Tha Thứ

Ho’oponopono – Phục hồi tự nhiên, chữa lành cuộc sống, hoàn thiện cuộc đời

Tốt lên mỗi ngày cùng bạn,

Tí Thật Thà

Nguồn

Bài viếc gốc

2 thoughts on “Nước thái dương lam thủy có tác dụng gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *